Chính sách Quyền riêng tư

Giới thiệu

Xin chào! Chào mừng bạn đến với Chính sách Quyền riêng tư của Pencil. Chính sách này mô tả cách Pencil và các đối tác (được gọi chung là “Pencil”, “chúng tôi” hay “của chúng tôi”) cùng các đối tác tiếp thị và quảng cáo bên thứ ba của mình thu thập, sử dụng, xử lý và chia sẻ thông tin về bạn.

Chính sách Quyền riêng tư này áp dụng cho mọi game (trò chơi), dù được chơi trên thiết bị di động, trên máy tính hay trên các nền tảng khác như Facebook. Chính sách này cũng áp dụng cho các hoạt động Tiếp thị và Quảng cáo của chúng tôi trên mọi nền tảng và các dịch vụ khác mà chúng tôi có thể cung cấp cho bạn tùy từng thời điểm. Trong Chính sách Quyền riêng tư này, chúng tôi sử dụng thuật ngữ “Dịch vụ” để chỉ các game, trang web, các hoạt động tiếp thị và quảng cáo và các dịch vụ khác.

Thông qua việc tải xuống, truy cập và/hoặc chơi game của chúng tôi hay tương tác với các trang web, Dịch vụ khác của chúng tôi, bạn đồng ý với việc thu thập và sử dụng thông tin của bạn theo Chính sách Quyền riêng tư này, bao gồm cho phép Pencil và các đối tác quảng cáo của chúng tôi sử dụng dữ liệu của bạn cho các mục đích quảng cáo hướng mục tiêu như được mô tả trong các mục Tiếp thị và Quảng cáo của Chính sách Quyền riêng tư này. Các mục đó cũng giải thích cách bạn có thể từ chối hoặc thu hồi sự cho phép sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn cho các mục đích quảng cáo hướng mục tiêu. Nếu bạn có bất kỳ quan ngại nào khác liên quan đến việc cung cấp thông tin cho chúng tôi hay về việc thông tin được sử dụng theo mô tả trong Chính sách Quyền riêng tư này thì bạn không nên sử dụng các game và Dịch vụ khác của chúng tôi.

Chính sách Quyền riêng tư này được cập nhật lần gần đây nhất vào 05.08.2021.

Chơi game của chúng tôi

Thông qua việc tải xuống, truy cập và/hoặc chơi game của chúng tôi hay sử dụng các Dịch vụ khác của chúng tôi, bạn đồng ý với việc chúng tôi thu thập thông tin về bạn. Hầu hết những dữ liệu này được lấy trực tiếp từ bạn hoặc từ thiết bị của bạn, như thông tin về thiết bị, thông tin về quốc gia và khu vực và thông tin chơi game. Khi chúng tôi nói “thiết bị”, chúng tôi có nghĩa là bất kỳ thiết bị nào, bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, PC hoặc máy tính Mac, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị nào khác được sử dụng để truy cập hoặc tương tác với Dịch vụ. 

Chúng tôi đã thu thập một số hoặc tất cả các thông tin sau về thiết bị của bạn: số nhận dạng thiết bị duy nhất (ví dụ: IDFV cho thiết bị iOS và ID Android cho thiết bị Android); Địa chỉ IP; quốc gia cài đặt (ánh xạ từ địa chỉ IP); nhà sản xuất thiết bị và loại nền tảng mô hình (iOS, Android, Mac, Windows, v.v.) và hệ điều hành và phiên bản đang chạy trên hệ thống hoặc thiết bị của bạn; ngôn ngữ; Thông tin CPU như kiểu máy, số lượng CPU hiện có, tần số và các cờ hỗ trợ tập lệnh; loại cạc đồ họa và tên nhà cung cấp; tên và phiên bản trình điều khiển cạc đồ họa (ví dụ: “nv4disp.dll 6.10.93.71”); API đồ họa nào đang được sử dụng (ví dụ: “OpenGL 2.1” hoặc “Direct3D 9.0c”); dung lượng RAM hệ thống và video hiện có; độ phân giải màn hình hiện tại; phiên bản Unity Editor được sử dụng để tạo trò chơi; cờ cảm biến (ví dụ: hỗ trợ thiết bị cho con quay hồi chuyển, cảm ứng áp suất hoặc gia tốc kế); nhận dạng ứng dụng hoặc gói (“ID ứng dụng”) của trò chơi được cài đặt; số nhận dạng quảng cáo duy nhất được cung cấp cho các thiết bị iOS và Android (ví dụ: IDFA hoặc Android Ad ID); và tổng kiểm tra của tất cả dữ liệu được gửi để xác minh rằng nó được truyền đúng cách.

Thông tin được thu thập thụ động (thường tự động), bao gồm:

Thông tin thiết bị: bao gồm các số nhận dạng duy nhất khác nhau, chẳng hạn như IDFA, Android Ad ID, IDFV, địa chỉ MAC,

o    Thông tin vị trí: Hệ thống của chúng tôi (giống như hầu hết được sử dụng trên web) tự động thu thập địa chỉ IP khi Người dùng truy cập Dịch vụ. Địa chỉ IP có thể được sử dụng để tìm hiểu về vị trí chung (ví dụ: thành phố, tiểu bang và quốc gia) của điểm truy cập web của Người dùng.

o    Thông tin thiết bị của người dùng: Khi bạn chơi trò chơi được xây dựng bằng Phần mềm Unity, Unity có thể thu thập một số hoặc tất cả thông tin sau khi bạn sử dụng trò chơi:

o    Số nhận dạng thiết bị duy nhất được tạo từ MAC / IMEI / MEID của thiết bị mà chúng tôi thay đổi để hạn chế khả năng nhận dạng thiết bị có liên quan trong tương lai;

o    ID quảng cáo, chẳng hạn như IDFA Apple hoặc ID quảng cáo Android;

o    Địa chỉ IP;

o    Nhà sản xuất và mô hình thiết bị;

o    Hệ điều hành và phiên bản đang chạy trên hệ thống hoặc thiết bị của bạn;

o    Loại trình duyệt;

o    Ngôn ngữ;

o    Cấu tạo của CPU và số lượng CPU hiện có;

o    Thông tin về cạc đồ họa, chẳng hạn như loại, nhà cung cấp và tên trình điều khiển, phiên bản và API đồ họa;

o    Dung lượng RAM hệ thống và video hiện có;

o    Độ phân giải màn hình hiện tại;

o    Phiên bản Unity Player và Unity Editor;

o    Định danh hệ điều hành (ví dụ: Mac, Windows, v.v.);

o    Tổng kiểm tra của tất cả dữ liệu được gửi để xác minh rằng nó đã truyền đúng cách; và

o    ID ứng dụng của trò chơi đã được cài đặt.

o    Chúng tôi yêu cầu bạn không gửi cho chúng tôi và bạn không tiết lộ bất kỳ dữ liệu danh mục đặc biệt nào hoặc dữ liệu phạm tội hình sự (ví dụ: số an sinh xã hội, thông tin liên quan đến nguồn gốc chủng tộc hoặc dân tộc, ý kiến ​​chính trị, tôn giáo hoặc tín ngưỡng khác, sức khỏe , lý lịch, hoặc tư cách thành viên công đoàn) trên hoặc thông qua trang web, Dịch vụ hoặc đối với chúng tôi.

Chúng tôi sử dụng dữ liệu này để cung cấp các game và Dịch vụ cho bạn, bao gồm cho các mục đích tối ưu hóa, ngăn chặn gian lận, tùy chỉnh các ưu đãi trong game và xác minh các giao dịch mua. Chúng tôi cũng sử dụng dữ liệu này cho các mục đích khác được quy định trong Chính sách Quyền riêng tư này, bao gồm cho các mục đích  Tiếp thị và Quảng cáo

Tiếp thị

Trừ khi bạn chọn không tham gia như được giải thích ở bên dưới, chúng tôi và các đối tác bên thứ ba sẽ sử dụng thông tin được thu thập về bạn để gửi cho bạn thông tin tiếp thị về các game và Dịch vụ liên quan của Pencil dựa trên sở thích của bạn. Ví dụ như chúng tôi có thể gửi email, chạy quảng cáo trong Dịch vụ của chúng tôi hoặc đặt quảng cáo trên các trang web của bên thứ ba, trên các ứng dụng và thiết bị được kết nối với Internet..

Quảng cáo

Các trò chơi của chúng tôi có thể có quảng cáo dành cho các sản phẩm và dịch vụ của bên thứ ba.

Pencil và các đối tác quảng cáo của chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin về bạn để cải tiến các hệ thống quảng cáo, hướng mục tiêu và đo lường để chúng tôi có thể hiển thị các quảng cáo liên quan của bên thứ ba trong các trò chơi của chúng tôi.

Pencil tham gia vào Khuôn khổ về tính minh bạch và sự đồng ý của Cục Quảng cáo Tương tác châu Âu (IAB) và tuân thủ các đặc điểm kỹ thuật và chính sách của khuôn khổ này. Pencil sử dụng Nền tảng quản lý sự đồng ý (CMP) với mã số nhận dạng 28.

Chúng tôi sử dụng một Nền tảng quản lý sự đồng ý (CMP) để thu thập sự đồng ý và quyền cho hoạt động dựa trên quảng cáo của chúng tôi khi thích hợp. Nếu luật pháp địa phương cho phép, chúng tôi có thể sẽ chọn bạn tham gia quảng cáo dựa trên sở thích theo mặc định. Bạn có thể thay đổi các tùy chọn bất kỳ lúc nào trong các trang thiết đặt của trò chơi của chúng tôi.

Định danh quảng cáo, cookie và các công nghệ tương tự

Để cung cấp các game, Các trang web và quảng cáo hướng sở thích của chúng tôi, chúng tôi sẽ sử dụng định danh quảng cáo, cookie và các công nghệ tương tự. Mục này mô tả cách chúng tôi sử dụng các công nghệ này và cách bạn có thể quản lý các thiết lập của mình.

Các quyền của bạn

Bạn có một số quyền nhất định liên quan đến thông tin cá nhân của bạn và cách chúng tôi xử lý thông tin đó. Bạn có thể thực hiện các quyền này bất kỳ lúc nào bằng cách liên hệ với chúng tôi thông qua bất kỳ phương thức nào được quy định trong mục Liên hệ với chúng tôi ở bên dưới.

Trẻ em

Bạn phải trên độ tuổi nhất định để chơi game của chúng tôi và sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, tùy vào nơi bạn sinh sống. Để biết danh sách đầy đủ về các giới hạn độ tuổi theo quốc gia, hãy xem mục bên dưới. Chúng tôi không chủ ý thu thập hoặc lấy thông tin cá nhân từ hoặc hướng hoặc nhắm quảng cáo hướng sở thích đến người dưới độ tuổi được quy định bên dưới, hoặc không chủ ý cho phép những người đó sử dụng Dịch vụ của chúng tôi. Nếu bạn cho rằng chúng tôi có thể có bất kỳ thông tin nào từ hoặc về trẻ em dưới độ tuổi được quy định bên dưới, vui lòng Liên hệ với chúng tôi.

Lựa chọn của bạn về việc thu thập và sử dụng thông tin của bạn

·         Bạn luôn có tùy chọn từ chối sử dụng Dịch vụ hoặc ngừng sử dụng Dịch vụ nếu bạn không muốn thu thập thông tin về mình.

·         Chúng tôi sử dụng Google Analytics để hiểu cách các dịch vụ của chúng tôi được sử dụng và để cải thiện trải nghiệm trong Dịch vụ. Nếu bạn muốn biết thêm về cách Google Analytics hoạt động hoặc thực hiện lựa chọn liên quan đến dữ liệu được thu thập bởi nó, vui lòng truy cập  http://www.google.com/policies/privacy/partners/ . Để kiểm soát việc thu thập dữ liệu cho mục đích phân tích của Google, bạn có thể cài đặt  Tiện ích bổ sung trình duyệt chọn không tham gia Google Analytics . Xin lưu ý rằng chúng tôi có thể sử dụng ghi nhật ký và theo dõi của riêng mình để hiểu việc sử dụng các trang web của chúng tôi không sử dụng Google Analytics và việc bạn sử dụng tiện ích bổ sung cho trình duyệt của họ sẽ không ảnh hưởng đến việc theo dõi đó.

Các biện pháp bảo vệ

Chúng tôi sử dụng nhiều biện pháp khác nhau để bảo vệ việc thu thập, truyền tải và lưu trữ thông tin mà chúng tôi thu thập được. Các thước đo này khác nhau dựa trên độ nhạy của thông tin mà chúng tôi thu thập, xử lý và lưu trữ cũng như trạng thái hiện tại của công nghệ. Xin lưu ý rằng không có hệ thống nào có thể được đảm bảo là an toàn 100%. Do đó, trong khi chúng tôi cố gắng thực hiện các biện pháp bảo vệ hợp lý cho thông tin của bạn phù hợp với độ nhạy cảm của nó, chúng tôi không thể đảm bảo hoặc đảm bảo tính bảo mật của thông tin mà bạn chia sẻ với chúng tôi và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm về hành vi trộm cắp, phá hủy, mất mát hoặc vô tình tiết lộ thông tin của bạn thông tin. Khi chúng tôi cấp cho bạn (hoặc nơi bạn đã chọn) một mật khẩu cho phép bạn truy cập vào các phần nhất định của dịch vụ của chúng tôi, bạn có trách nhiệm giữ bí mật mật khẩu này. Chúng tôi yêu cầu bạn không chia sẻ mật khẩu với bất kỳ ai. 

Những thay đổi đối với Chính sách Bảo mật này

Chúng tôi có quyền thay đổi các thông lệ của mình và chính sách này bất kỳ lúc nào. Chúng tôi cũng có thể gửi email hoặc cung cấp thông báo trong một số hoặc tất cả các dịch vụ của chúng tôi khi chính sách này thay đổi. Chúng tôi khuyến khích bạn kiểm tra trang này thường xuyên để bạn biết các phương pháp hiện tại của chúng tôi là gì.

Tổng quát

Chính sách Quyền riêng tư của chúng tôi chứa các thông tin chi tiết khác về:

·         những người được chúng tôi chia sẻ thông tin của bạn và lý do chia sẻ thông tin;

·         các biện pháp chúng tôi thực hiện để giữ bảo mật cho thông tin của bạn;

·         cơ sở pháp lý để chúng tôi xử lý dữ liệu của bạn;

·         thời gian chúng tôi giữ thông tin của bạn và địa điểm lưu trữ;

·         thời điểm và lý do chúng tôi chia sẻ thông tin của bạn với các bên thứ ba, bao gồm truyền gửi ra ngoài Khu vực kinh tế châu Âu (Khu vực "EEA"); và

·         các thay đổi và cập nhật đối với Chính sách Quyền riêng tư của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc quan ngại nào về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến Chính sách Quyền riêng tư này, bao gồm việc thực thi bất kỳ quyền nào của bạn thì bạn có vài cách thức liên hệ với chúng tôi:

1.    thông qua email được gửi tới rongthep_mh@yahoo.com;

Comments